Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Trong tình yêu, cung Thien Binh luôn có những đặc trưng mà có lẽ phải rất tinh ý mọi người mới có thể nhận ra đấy nhé!

Cung Thiên Bình được xem là đại diện “tối cao” của tình bạn, tình yêu. Theo xem boi tu vi là những người sở hữu cá tính hiền hòa, dễ thương và không bao giờ thích gây hấn với ai, dù là Thiên Bình nam hay nữ đều xứng đáng để bạn hết lòng giữ lại bên mình. Họ là “vật báu” mà chỉ có người may mắn mới có được.



Nàng-Thiên-Bình

Nàng-Thiên-Bình
Là con gái của sao Kim – vị thần biểu trưng cho tình yêu, người con gái thuộc cung Thiên Bình luôn được trời phú cho nhiều ưu điểm nổi trội hơn các cung khác. Đó có thể là những chuyên gia giao tiếp với khiếu nói chuyện cuốn hút tất cả những nam giới đối diện, đó cũng có thể là nàng Thiên Bình có óc thẩm mỹ sáng tạo… Nếu bạn đang đứng trước một nàng Thiên Bình, hãy đề phòng nhé! Trong vở diễn tình yêu, cô ấy sẽ luôn là vai chính bởi tài năng quyến rũ đàn ông thuộc vào hàng bậc thầy của 12 cung đó!

Nhiều người cho rằng cung Thiên Bình là cung không hề có chút máu ganh đua nào. Điều này không thật sự chính xác đâu. Xét một trên khía cạnh nào đó, Thiên Bình và Su Tu có một đặc điểm chung: họ đều là những người muốn tỏa sáng. Chỉ khác là nàng Thiên Bình muốn mình nổi bật như một ngôi sao sáng nhất trên bầu trời xanh khiến ai nhìn cũng phải thấy đẹp, thấy tự hào và ước vọng về nó (còn Sư Tử thì muốn làm mặt trời để soi sáng thế gian)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét