Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Trong tình yêu giữa Su Tu và Bảo Bình, họ cần sự nổ lực, cố gắng từ chính cả hai, chứ không thể “dựa dẫm” hoàn toàn vào “phận trời quyết định” như thế nào.


Điểm số: 60/100 – Không thể dựa vào “số trời”
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

Sư Tử và cung Bao Binh đều cởi mở, suy nghĩ tích cực và vui vẻ; tuy Sư Tử vẫn khó gần hơn Bảo Bình. Bảo Bình có tài “nhìn xa trông rộng” bẩm sinh và trong vấn đề tình cảm, cách nhìn nhận của họ cũng cực kỳ khách quan. Bảo Bình vốn dĩ thích tự lập và yêu tự do, nên họ không bao giờ ép buộc hay “tước” đi những điều đó từ người khác. Ngược lại, Sư Tử cũng chán ghét sự ràng buộc nhưng lại hay “trói” người khác dưới cách nhìn chủ quan của mình, đồng thời tự mãn làm cho Sư Tử hứng nhiều “gạch đá” hơn.


Trong tình yêu giữa Sư Tử và Bảo Bình, họ cần sự nổ lực, cố gắng từ chính cả hai, chứ không thể “dựa dẫm” hoàn toàn vào “phận trời quyết định” như thế nào; bởi vì nếu Bảo Bình có thể sẵn sàng tha thứ cho những lần kiêu ngạo quá mức của Sư Tử, còn Sư Tử chấp nhận thay đổi tính “xấu” của mình đển trở nên khiêm tốn hơn, theo xem boi ten thì tương lai của cặp đôi mới lạc quan hơn được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét