Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Boi tinh yeu ngày thứ hai 22/2/2016 cho rằng người tuổi Kỷ sửu đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng kỳ hạn, theo sự hẹn ước, kể cả trong vấn đề tình cảm.

-Tuổi Ất Sửu thuộc Hải Trung Kim. Căn Ất Mộc khắc Chi Sửu Thổ.
Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà cửa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.
Cử: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.
Kết Luận: Việc gì đến cũng nên nhẫn nhịn, không nên hấp tấp vội vàng. Không nên nghe ý kiến một chiều, tránh tranh luận, bàn cãi. Có khách hoặc người thân đến. Ngày có đám tiệc, hay có sự hội họp bè bạn, người thân. Có lộc ăn nhưng không vừa ý. Tiền bạc không tốt. Trong gia đạo nên có sự vui vẻ, không nên gây chuyện bất hòa, tranh cãi sẽ không giải quyết được việc gì.

-Xem tu vi 2016 tuổi Đinh Sửu thuộc Giản Hạ Thủy. Căn Đinh Hỏa sinh Chi Sửu Thổ.
Nên: Cúng tế, làm phước, chữa bệnh, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, cẩn thận đề phòng bất trắc, sửa chữa máy móc xe cộ.
Cử: Cưới gả, di chuyển, đi xa, khai trương, xuất hành, tiếp thị, giao hàng, tranh chấp, thưa kiện, kết bạn, mong cầu về tài lộc.
Kết Luận: Ngày gặp nhiều chuyện ưu phiền rắc rối về công việc cũng như về tình cảm, sức khỏe không tốt. Cần phải có sự suy nghĩ kỹ càng trước khi ăn nói, viết thư, nêu ý kiến, dễ bị hiểu lầm, thị phi, bất hòa. Tài lộc không tốt. Gia đạo bất an, hoặc có chuyện làm ơn mắc oán.

-Tuổi Kỷ Sửu thuộc Tích Lịch Hỏa. Căn Kỷ Thổ đồng hành Chi Sửu Thổ.
Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thực hiện điều dự tính, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà cửa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước.
Cử: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.
Kết Luận: Ngày có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân. Gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có sự hội họp, gặp gỡ. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng kỳ hạn, theo sự hẹn ước, kể cả trong vấn đề tình cảm. Nhà có hỷ sự. Có khách đến.

 

-Tuổi Tân Sửu thuộc Bích Thượng Thổ. Căn Tân Kim được Chi Sửu Thổ sinh.
Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thực hiện điều dự tính, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà cửa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.
Cử: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.
Kết Luận: Tài lộc sẽ tự nhiên đến không nên cưỡng cầu, và cũng không nên ngại sự chi tiêu cần thiết, hết rồi sẽ có. Do đó theo xem boi trong quan hệ giao dịch làm ăn không nên có sự tranh giành, tranh cãi đưa đến mất hòa khí. Có tin tức về hao tài hoặc gặp rủi ro về tiền bạc của thân nhân, bè bạn, hoặc có tin không tốt của họ về vấn đề tình cảm. Có quý nhân giúp đỡ. Cầu về tình cảm không tốt, có sự thiệt thòi.

-Tuổi Quý Sửu thuộc Tang Đố Mộc. Căn Quý Thủy bị Chi Sửu Thổ khắc.
Nên: Khéo léo trong cách giải quyết công việc, thay đổi công việc, đi xa, di chuyển, dời chỗ, nhờ quý nhân giúp đỡ, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà cửa, tu bổ đồ đạc, cúng tế, làm phước, chữa bệnh.
Cử: Thưa kiện, tranh cãi, dời hẹn, ký kết hợp tác, khai trương, xuất hành, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.
Kết Luận: Ngày có sự thay đổi công việc, hoặc việc đang tiến hành sẽ gặp trở ngại chút ít, hoặc phải bỏ dở nửa chừng. Cuộc hội họp, bàn thảo chưa có sự kết thúc rõ ràng. Có tin xa. Có khách đến. Có tiệc tùng nhỏ. Việc mong cầu về tài lộc chưa có kết quả, hoặc chỉ có tin, đồng ý trên nguyên tắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét